Monday, December 04, 2006

Sigga

fær svo marga plúsa núna. Takk fyrir símtalið í gær elskan mín!
Vona svo að skýrslulokin hafi gengið vel eftir það, ég sendi allavega strauma:)

Er annars þunn hérna á mánudagsmorgni, já svona er lífið í jólafríinu. Er á leið til Köben á eldheitt stefnumót með kærastanum mínum honum Súmó Helgasyni. Svo glóbal þessi elska, þrátt fyrir ungan aldur situr minn um borð í Express vél núna. Vona að hann orgi ekki né kúki mikið. Já rómantíkin, ó rómantíkin.
Drakk nokkur rauðvínsglös í gær og er svona lömuð núna. Uss maður er að eldast!

Elsku krúllur hafið það gott, nær og fjær.

1 Comments:

Blogger Maja pæja said...

úúú næhæææs... bið að heilsa kærastanum og góða skemmtun í Köben. Ég er farin að hlakka all svaðalega til litlu jólanna okkar ;) jólin er að koma.. ég trúi þessu ekki!! og til hamingju með skil Sigga mín, þú massar vörnina.. ekki spurning en annars fer að styttast í Dill á klakann.. vei vei vei

3:43 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home