Tuesday, March 08, 2005

KVENNA- OG V-DAGUR

Gleðilegan kvenna og V dag kæru HÁS systur mínar nær og fjær!
Við hérna KaosPilot stelpur á Mejlgötunni í Árósum erum í svaka baráttugír og í kvöld verður stelpupartý niðrí sal.
Það er bara mikið að gera í skólanum þangað til ég kem heim. Verð búin að skjóta rótum hérna í einn stólinn næstu daga, því það lítur allt út fyrir að ég verði hérna frá morgni til kvölds.

En um helgina tek ég mér nú samt smá pásu því þá ætlar súperskvísan hún Sara að koma uppeftir til Árósa. Planið er bara að taka því rólega; sleikja ralla og tala þangað til að við fáum harðsperrur í kjálkann. Svo er líka nýjasti þátturinn af Idolinu á leiðinni yfir hafið og hljómar það gott plan að kúrast yfir því. Er það ekki Serah?

5 Comments:

Blogger Sigríður said...

Á meðan þið Sara kúrist yfir Idol kúrumst við Maja yfir 24. Við erum að fara að byrja á nýrri seríu svo þú getur verið með í því Tinna ;-)

1:51 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hehe, takk Sigga mín. Þú fylgist alltaf svo vel með því hverjir eru uppáhaldsþættirnir mínir. Hver leikur í essum þáttum aftur?

7:17 PM  
Blogger benony said...

ó jú, ómg það hljómar perfekt!!

hlakka rosa til :)

8:09 PM  
Blogger benony said...

ó jú, ómg það hljómar perfekt!!

hlakka rosa til :)

8:10 PM  
Blogger Sigríður said...

hehe, ég veit að þú hefur ekki haft miklar mætur á þessum þáttum. Hann leikur í þessu hann Kiefer Sutherland. En ég er viss um að ef þú byrjaðir á svona nýrri seríu þá myndirðu alveg detta inn í þetta sko......

12:46 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home