Friday, February 23, 2007

Vetrarhátíð

Hæ Hásynjurnar mínar!
Nú er kominn föstudagur og úti er sól og blíða...ég var að ríða! haha djók.
Já maður er bara svona hress í morgunsárið. Reif mig upp fyrir allar aldir því ég átti símaafsprak með tutorinum mínum fyrir lokaverkefnið. En nei nei, hann bara lét ekkert í sér heyra. Svo ég bara blogga og blogga eins og vindurinn. Mitt blogg hefur td að geyma 2 nýjar færslur. Ó já Ó já

En halló halló, hver er til í Vetrarhátíð í kvöld? Safnanótt td? Og svo kannski kaffihús eða e-ð.
Let me know. Let it snow. Hey rímar!

Jæja ég ætla að drífa mig. Er að fara á fund með Vísindaráði Íslands á Loftleiðum. Mjög smart.

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

úpps hvað þessi vetrarhátíðarfærsla fór fram hjá mér!! var að taka eftir henni núna :0

2:51 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home