Thursday, June 28, 2007

Árshátið HÁS - taka 2

Eruði lausar laugardaginn eftir viku??

6 Comments:

Blogger Dilja said...

JÁBB:)
og er til í að skipuleggja ef það ætlar enginn að gera það!! vííí

3:53 PM  
Blogger Maja pæja said...

jej... ég er til í að hjálpa þér !!

3:56 PM  
Anonymous Anonymous said...

Mí er að fara í brúðkaup þann 07júlí:( Hvað með föst 06 júlí? Eruð þið lausar þá? Brúðkaupið er annars kl 18, ég gæti verið með ykkur fyrripart dags þá..

10:58 PM  
Blogger Maja pæja said...

Ég er laus 6. júlí en eru hinar ekki að vinna eitthvað fram eftir? mig langar soldið að eyða deginum með ykkur líka. Allaveganna frá kl 14??

4:04 PM  
Blogger Maja pæja said...

æ sigga er að fara í útilegu þessa helgi.. þessi helgi er bara off held ég

4:05 PM  
Blogger Sigríður said...

Jamm, ég er sko í fríi á föstudeginum en er eins og áður kemur fram að fara í útilegu þessa helgi :p

8:59 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home