Thursday, March 17, 2005

Komdu reglu á fjármál þíns heimilis

Jæja rassgötin mín. Er ekki best að fara að kýla operation together to the outland i framkvæmd? Maja ertu búin að stofna ferðareikning fyrir okkur? Hvað finnst ykkur vera hæfileg upphæð? Mér finnst 1000 kr. vera fínt á mánuði. Svo er kannski hægt að hækka það aðeins yfir sumartímann. Ég legg til að við drífum þetta bara í gang. Maj ef þú verður gjaldkeri þá skal ég taka að mér það hlutverk að minna þá sem eiga erfitt með að muna svona hluti á að borga hver mánaðarmót (nefni engin nöfn CRAFT). Þá kannski komumst við í þessa ferð eftir svona 2-3 ár. Er ekki bara gott plan að Maja stofni reikning fyrir næstu mánaðarmót og fyrsta greiðslan verði í byrjun apríl?

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home