Sunday, April 03, 2005

Próflestur

Váts hvað ég gleymi því alltaf milli lokaprófa hvað það er mikill dauði og djöfull að lesa undir próf... :-( ohooo!!! ég er bara ekki að nenna þessu..... en þetta er víst the downside of School he he.. vonandi verður gaman að fá út úr þeim :-) annars er allt svona barasta fínt að frétta... Það var mjög gaman að fá Söru og Dill heim í páskafríinu og Dill fer á morgun ef að mér skjátlast ekki... svo er náttla sumarið að nálgast. Ég væri nú til í eina göngu eða svo?? er einhver geim í það? Ganga og tjalda eða taka bústaðinn á þetta og vera latar ?? Látum nú þennan klúbb standa undir nafni og tökum eina ferð saman út á land í sumar, hvað segiði? Nú svo er Ziggy að skoða norska brettakennara og norska lækna líka! Vona að bakið lagist sem fyrst og Jack saknar þín voða mikið. Jæja, hristið nú rallana á ykkur og elskiði lífið... og Bobby, Bobby, BOBBY FISHER!

3 Comments:

Blogger Maja pæja said...

Voðalega eruði ikkvað leiðinlegar :-(

1:13 AM  
Blogger Dilja said...

ég reyndi og reyndi að kommenta í gær en það kom alltaf error, voðalega ert þú hörundsár;)

3:22 PM  
Blogger Dilja said...

kommentaði meira að segja geðveikt löngu kommenti þar sem ég trúði ykkur fyrir mínum dýpstu tilfinningum...sat ein á Kastrup og var smá ein í heiminum uuuhhhuuhhuuu

en núna er gaman, búin að vera í skemmtilegum degi í skólanum og lífið leikur við mig:)

3:27 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home