Tuesday, April 12, 2005

Lífið er lotterí

-Djöll væri ég til í að vinna í lottó þessa dagana.
-Djöll langar mig í kúrekastígvél
-Djöll langar mig að vera búin í prófum
-Djöll langar mig að lesa bréfin sem að Sara skuldar okkur
-Djöll er ég svekkt að myndavélin hennar Dill týndist
-Djöll langaði mig sérstaklega til að sjá armbandsmyndina
-Djöll er ég átsjúk í prófum
-Djöll hlakka ég til sumarsins
-Djöll er ég spennt í Desperate houswifes
-Djöll er María eitthvað slöpp
-Djöll sakna ég Jacks
-Djöll langar mig í eina útivistarævintýraferð í sumar
-Djöll langar mig í i-pod
-Djöll langar mig að læra ítölsku
-Djöll langar mig að elda tapas
-Djöll langar mig að kyssa
-Djöll langar mig að vera 5 kg léttari
-Djöll langar mig á köfunarnámskeið

.... langaði bara að pústa ............

11 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Hey á ég ekki bara að hringja í Matta kafara og redda okkur einhverjum góðum díl fyrir okkur allar?? Hann er örugglega til í að henda okkur útí Þingvallavatn í sumar!

9:43 PM  
Anonymous Anonymous said...

ps. hver sá heilsíðumynd af flottum frakka í mogganum í morgun??? Ég allavega... ekkert smá flottur alltaf. oh

9:45 PM  
Blogger Maja pæja said...

Jú endilega, förum allar saman á námskeið??? Ég væri sko til í það :-)

10:24 PM  
Blogger Dilja said...

hey ég er einmitt að fara á námskeið hjá Matta kafara í sumar:) we got it going in girls!!!!

ps er einmitt að fara með hlédísi sem er á bibbanum, en við allar er alveg málið:) sara getur nú líka reddað smá díl heheheh

11:41 PM  
Blogger Dilja said...

heyrðu hvaða maría er þetta sem þú varst að tala um??

11:42 PM  
Blogger Sigríður said...

Ætluðum við ekki líka að láta verða að því að fara í fallhlífastökk í sumar? Mig langar meira í það en köfun!!

10:56 AM  
Blogger Maja pæja said...

veistu ekki hver María er??????? úff spyrðu siggu???

6:05 PM  
Blogger Dilja said...

hahahahah já maría hans húgó

6:48 PM  
Blogger Sigríður said...

Já, annars er Húgó svo mikill dólgur að hann er sko með tvær í takinu, Maríu og Magdalenu ;)

7:19 PM  
Blogger Maja pæja said...

Hvar er Saran?????

10:58 PM  
Blogger benony said...

Ég er hér... :$

8:27 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home